top of page
Search
  • Writer's pictureMiss kaew

Animal Crossing มาเล่นกันเถอะๆ

เรามีทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการเล่น Animal Crossing มาฝากค่าาา





  • คุยกับเพื่อนบ้านบนเกาะ ทั้งในบ้านและรอบเกาะ บางครั้งเราจะได้รับไอเทมพิเศษจากเพื่อนบ้านเราด้วย

  • เขย่าต้นไม้ อันนี้จะได้รับไอเทมพิเศษกับเงินเพิ่มด้วย แต่ก็ต้องระวังรังต่อ เพราะเราจะโดนต่อย ถ้าโดนต่อย 2 ครั้งโดยไม่ได้กินยา เราจะสลบแล้วกลับไปฟื้นหน้าบ้านตัวเอง แต่เราสามารถใช้ตาข่ายจับมันได้ก่อนที่มันพุ่งมานะ ถ้ามันพุ่งแล้ววิ่งเท่านั้น!

  • ทุบ/ขุดก้อนหิน แต่ต้องระวังตอนทุบหินอย่ากินผลไม้ เพราะการกินผลไม้จะทำให้เรามีพลังมากเกินไปจนทุบแล้วหินแตกในครั้งเดียว แต่ไม่ต้องกังวลเพราะมันจะค่อยๆกลับมาใหม่

  • ขุดหลุมหาเงิน บนพื้นดินจะมีแสงส่งพุ่งขึ้นมา เราสามารถขุดเงินออกมาได้ และเราสามารถปลูกต้นเงินได้ด้วย แค่ขุดหลุมแล้วฝังเหมือนปลูกต้นไม้เลย แค่นี้เราก็จะได้ต้นเงินให้เขย่าแล้ว

  • คอยมองฟ้า เพราะจะมีของขวัญลอยมาให้เรายิง เยอะด้วยนะ :) แต่ระวังอย่ายิงให้ของขวัญตกในจุดที่เราไปเก็บไม่ได้ เล็งดีๆ

  • ให้ระวังแมงมุม tarantula! ถ้าเล่นช่วงเวลากลางคืนให้ระวังเจ้าตัวนี้ มันร้ายมาก แทนที่มันจะหนีเรา แต่มันจะกระโดดไล่กัดเรา โดนกัดครั้งเดียวก็คือสลบแล้วกลับไปฟื้นหน้าบ้านเลย

  • ถ้าเรากินผลไม้ เราจะสามารถขุดต้นไม้ทั้งต้นเพื่อไปปลูกที่ใหม่ได้เลย

  • อย่าลืมไปใช้บริการ Nook Stop Machine ทุกวัน จะเก็บไมล์เพิ่มได้

  • ควรไปเชคร้านค้าทุกวัน เพราะแต่ละวันสินค้าจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

  • ปลูกดอกไม้เยอะๆ จะช่วยเรียกแมลงกับผีเสื้อมาบนเกาะ

ตอนนี้เท่าที่นึกได้มีแค่นี้ก่อน ไว้มาอัพใหม่เรื่อยๆ เน้อ


ปล.ขออภัยที่ไม่ได้ลงรูปเกมเลย เพราะขี้เกียจ screenshot 555

460 views0 comments

Recent Posts

See All

ประสบการณ์หางานในสิงคโปร์

ขอแชร์ประสบการณ์หางานในสิงคโปร์ของเราให้อ่านนะคะ เริ่มต้นเรามีบัตร LTVP และ PLOC (เป็นบัตรอนุญาตในการทำงานที่สิงคโปร์)...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page