top of page
Search
  • Writer's pictureMiss kaew

รีวิว Beautiful Pregnancy Set ของ #Clarins

รีวิว Beautiful Pregnancy Set ของ #Clarins จ้าาา สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ 🤰👶 ในเซ็ตจะมี 5 ตัว + หนังสือ clarins beauty guide + ผ้ากระต่ายผืนน้อยๆ นุ่มนิ่มมากกกก มาเริ่มกันเลยค่ะ


❤ Exfoliating Body Scrubb ใช้เป็นขั้นตอนแรก เนื้อสครับละเอียด ไม่บาดผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ควรใช้วีคละ 1-2 ครั้ง หลังใช้รู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้นเลย

❤ Tonic Treatment Oil ตัวดังของ clarins และหนึ่งในใจของคุณแม่หลายๆ คน ไม่พูดเยอะ ตัวนี้ใช้หลังอาบน้ำ กลิ่นหอมมากกกก เหมือนได้ทำสปา ซึมซาบไว

❤ Body Partner เนื้อโลชั่น ใช้หลังจากทา oil รู้สึกผิวชุ่มชื้นดี

❤ Energizeing Emulsion ตัวนี้แนะนำสำหรับคุณแม่ไตรมาสต์ 3 มากๆ ค่า เพราะคุณแม่ช่วงนี้ขาจะรับน้ำหนักเยอะมากเป็นพิเศษ อ่อนล้า ปวดเมื่อยง่าย ใช้นวดๆ ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงต้นขา ช่วยให้ผ่อนคลาย ทาก่อนนอนจะฟินมาก หลังใช้จะรู้สึกเย็นๆ สบาย ส่วนตัวชอบตัวนี้มาก

❤ Hydra- Essentiel Moisturises light cream ตัวนี้ใช้บำรุงหน้า เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมซึมดี ส่วนตัวแนะนำให้ใช้คู่กับ lancome genifique ตื่นมาผิวสัมผัสนุ่มมมม

❤ หนังสือ Clarins beauty guide จะมีวิธีแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งในเซ็ตนี้ และตัวอื่นๆ ที่เหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์ รวมถึงการนวด การออกกำลังกาย การดูแลตัวเองต่างๆ

ส่วนที่เหลือเป็นของแถมทั้งหมดที่ได้จากการสั่งโปรปีใหม่จ้ะ ส่วนตัวแค่ซื้อเซ็ตนี้ก็คุ้มแล้วเพราะราคาทั้งเซ็ตพอๆกับซื้อ oil+body partner แต่ได้ถึง 5 ชิ้น แล้วยังได้ของแถมจากโปรอีก เรียกว่าคุ้มมมมมมมมสุด!

ตอนนี้เราทะลุวีคที่ 30 ไปแล้ว และหน้าท้องยังไม่มีรอยแตกลายใดๆ ค่ะ ส่วนตัวเราไม่ได้ใช้แค่เซ็ตนี้ตั้งแต่เริ่มต้น เราใช้หลายสเตปเลย ใครสนใจตามไปอ่านกันได้ จะคอยอัพเดทเรื่อยๆ ค่ะ


ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไป เพราะผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วย แต่อย่างน้อยเราก็สบายใจที่ดูแลไว้ก่อน ดีกว่าแตกลายแล้วมาแก้ทีหลังเนอะ เป็นกำลังใจให้แม่ๆ ทุกคนนะคะ

ปล.เราซื้อจาก clarins singapore นะคะ โปรและราคาของแต่ละที่อาจแตกต่างกัน

385 views0 comments

Recent Posts

See All

ประสบการณ์หางานในสิงคโปร์

ขอแชร์ประสบการณ์หางานในสิงคโปร์ของเราให้อ่านนะคะ เริ่มต้นเรามีบัตร LTVP และ PLOC (เป็นบัตรอนุญาตในการทำงานที่สิงคโปร์)...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page